Mua vé máy bay nhanh Hà Nội - TP HCM

Mua vé máy bay Vietjet Hà Nội - TP HCM

  Mua vé máy bay nhanh từ  Hà Nội đến TP HCM (Sài Gòn). Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều điều thú vị cho du khách. Hành trình Hà Nội Sài Gòn luôn được rất nhiều hãng hàng không khai thác ở mức tối đa, do đó giá vé cũng thường xuyên biến động tùy từng thời điểm. Ở bất cứ đâu quý khách cũng có thể truy cập muavemaybaynhanh.com  để đặt vé trực tuyến với hệ thống đặt, giữ chỗ, book vé máy bay giá rẻ tốt nhất hiện nay. Đặc biệt vào những thời điểm khuyến mãi, quý khách có thể mua vé máy bay khuyến mãi 0 đồng, 11k, 99k hay 199k của các hãng hàng không với mức phí tiết kiệm. Hoặc đơn giản hơn là gọi trực tiếp đến tổng đài của chúng tôi, các nhân viên sẽ so sánh giá, chọn ra vé máy bay giá rẻ nhất phù hợp với hành trình của bạn.

    GIÁ VÉ MÁY BAY HÀ NỘI – TP HCM (SÀI GÒN) THÁNG 10

GIÁ VÉ MÁY BAY HÀ NỘI - TP HCM (SÀI GÒN) THÁNG 10

Thời điểm du lịch lý tưởng ở Sài Gòn

    Khác với Hà Nội có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt, Sài Gòn chỉ có mùa mưa và mùa nắng. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4. Thời điểm đẹp nhất để du lịch Sài Gòn là mùa khô, nhưng bạn cũng đừng lo lắng bởi những cơn mưa ở Sài Gòn thường chỉ xuất hiện lúc chiều tối hoặc ban đêm nên bạn có thể yên tâm thăm thú đó đây rồi trở về nơi lưu trú mà vẫn khô ráo. Nếu đi vào thời điểm mùa hè thì quý khách có thể tìm chuyến bay Vietjet khuyễn mãi 0 đồng cho hành trình tiết kiệm hơn bởi dịp này hãng hàng không Vietjet thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi.

Sài Gòn về đêm đẹp lung linh

Di chuyển trong nội thành

   Di chuyển trong nội thành Sài Gòn hiện nay chủ yếu là xe máy, taxi, hoặc xe buýt. Bạn có thể thuê xe đạp hoặc ngồi xích lô để khám phá vòng quanh thành phố. Hãy nhớ nên đi từ sớm vì giao thông ở đây cũng như Hà Nội và một số thành phố lớn khác thường bị tắc nghẽn từ 7h đến 8h sáng, chiều từ 5h đến 6h.

Địa điểm du lịch Sài Gòn – TP HCM

   Có những người không chỉ đến Sài Gòn để du lịch mà họ đến vì công việc, hoặc gặp gỡ người thân sau nhiều năm xa cách. Nhưng nếu đã đến đây rồi thì hãy nên dành chút thời gian tham qua thành phố xinh đẹp này để biết TP HCM cũng có rất nhiều điều thú vị.

Nhà thờ Đức Bà

   Nằm ở quận 1, TP HCM, nhà thờ Đức Bà được xây dựng trong thời kỳ Pháp thuộc,  được dùng để tổ chức các thánh lễ cho người theo đạo Công giáo. Nhà thờ là minh chứng cho sự đối lập giữa nét cổ kính, trầm mặc bên cạnh những tòa cao ốc hiện đại. Nơi đây được nhiều bạn trẻ chọn làm điểm check in khi lần đầu đặt chân đến Sài Gòn và nhiều cặp tình nhân lựa chọn để có những bức ảnh cưới tuyệt đẹp.

Nhà thờ Đức Bà, Quận 1, TP HCM

                                            Nhà thờ Đức Bà, Quận 1, TP HCM

Hồ Bán Nguyệt – cầu Ánh Sao

Mỗi dịp lễ hay cuối tuần, địa điểm thú vị này lại thu hút khá đông bạn trẻ ghé thăm. Những ánh đèn đủ màu sắc lấp lánh, nhìn từ xa chiếc cầu như một dải sao vắt ngang qua dòng sông rất đẹp và thơ mộng. Đứng trên cầu, ta có thể cảm nhận được sự yên bình, tĩnh lặng của mặt hồ, xa xa là công viên nơi ta có thể dừng chân nghỉ ngơi khi đã dạo chơi mệt mỏi. Bạn nên đến đây vào buổi tối bởi ban ngày thường khá vắng người và không gian cũng không được lãng mạn.

                                                Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao

Dinh Độc Lập

   Nếu đã đặt chân đến mảnh đất Sài Gòn thì không có cớ gì lại bỏ qua Dinh Độc Lập. Hay còn gọi là Dinh Thống Nhất, đây từng được xem là công thự đẹp nhất khu vực Á Đông thời Pháp thuộc. Dinh là nơi ở của nhiều người nắm giữ quyền lực và là nơi chứng kiến nhiều thay đổi của lịch sử. Đến đây, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những hiện vật, những chứng tích còn sót lại trong cuộc đấu tranh giành lại độc lập cho nước nhà.

   Sài Gòn còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn và thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Tìm chuyến bay khuyến mãi giá rẻ tại Muavemaybaynhanh.com sẽ giúp quý khách có một chuyến hành trình ở bất cứ đâu như Hà Nội, Hải Phòng, Phú Quốc, Đà Nẵng đến Sài Gòn tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Hãy gọi đến tổng đài của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!