Đặt mua vé máy bay đi Anh giá rẻ nhất tại muavemaybaynhanh.com

Đăt vé máy bay đi Anh

Chắc chắn ai cũng muốn đến với đất nước có nền bống đá hàng đầu thế giới để có thể hòa mình vào không khí sôi đông,náo nhiệt,ồn ào của các trần cầu nảy lửa,hay đi du lịch những danh lam thắng cảnh của đất cs đã được từng mệnh danh là Nhật Bất Lạc Đế Quốc  bạn hãy truy cập vào muavemaybaynhanh.com để mua vé máy bay đi Anh nhanh nhất .

Bảng giá vé tham khảo

Thông tin sân bay  London Heathrow

Sân bay London Heathrow gọi là Heathrow, là sân bay quốc tế tại thủ đô London, là sân bay nhộn nhịp thứ 3 thế giới năm 2005, Heathrow, tuy nhiên, phục vụ nhiều khách quốc tế hơn bất kỳ sân bay nào khác. Heathrow là sân bay nhộn nhịp nhất Vương quốc Anh, lớn nhất châu Âu. Sân bay tọa lạc cách Charing Cross 24 km về phía Đông Trung tâm London. Sân bay có 2 đường băng chính song song chạy theo hướng đông-tây và 5 nhà nhà ga hành khách. Nhà ga số 5 mới được xây dựng và đang có kế hoạch xây lại và phát triển thêm các nhà ga khác. Năm 2005, sân bay này phục vụ 67,7 triệu khách. Đang có kế hoạch xây thêm đường băng thứ 3. Lúc nhà ga số 5 và đường băng số 3 hoàn thành, sân bay này sẽ có công suất thiết kế 115 triệu khách/năm.

Sân bay Heathrow

Môt số địa điểm không nên bỏ qua khi đến với nước Anh

Đồng hồ big ben

Big Ben tên đầy đủ là Tháp đồng hồ của cung điện Westminster là một cấu trúc tháp đồng hồ ở mặt Đông-Bắc của công trình Nhà Quốc Hội Mặc dù được biết đến rộng rãi với cái tên Big Ben, nhưng thực ra, tên này chính là tên của cái chuông nặng nhất, 13,5 t, trong năm cái chuông đặt bên trong tháp. Tháp còn hay bị gọi nhầm là St. Stephen's Tower.

Vào ngày diễu binh mừng 60 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II, Quốc hội Anh đã tuyên bố tháp Big Ben sẽ được đổi tên thành Tháp Elizabeth kể từ ngày 4 tháng 6 năm 2012.

Tháp đồng hồ big ben

Bảo tang Anh

Viện bảo tàng Anh (British Museum) là một viện bảo tàng văn hóa và lịch sử loài người ở london. Với trên 7 triệu vật thể hiện có, Viện bảo tàng Anh là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới minh họa đầy đủ lịch sử văn hóa loài người từ nguyên thủy đến hiện tại.

 

Bảo tang Anh

Viện bảo tàng Anh được thành lập từ năm 1753, chủ yếu dựa trên những bộ sưu tập của nhà khoa học Hans Sloane.  Viện bảo tàng mở của lần đầu tiên vào ngày 15 tháng 1 năm 1759. Qua hơn hai thế kỷ nó đã được mở rộng và có một và trụ sở chi nhánh. Tận đến năm 1997, khi tòa nhà Thư viện Anh mở cửa cho mọi người, Viện bảo tàng Anh đã được hợp nhất, bao gồm viện bảo tàng quốc gia trước đây và thư viện quốc gia. Từ năm 2001 giám đốc viện bảo tàng là Neil Macgregor.

Lâu đài Windsor,

Lâu đài Windsor, thuộc thị trấn Windsor tại Berkshire Anh Quốc,là lâu đài lớn nhất thế giới còn có người ở.[1] Diện tích sàn của lâu đài là 484,000 dặm vuông (44,965 mét vuông).

Cùng với Cung điện Buckingham tại london và Cung điện Holyrood tại Edinburgh, lâu đài Windsor là một trong những nơi ở của hoàng gia Anh. Nữ hoàng Elizabeth II dành rất nhiều kì nghỉ cuối tuần trong năm tại lâu đài này, sử dụng cho cả nhu cầu giải trí cá nhân cũng như những công việc của quốc gia.

Phần lớn vua và nữ hoàng Anh, sau đó là vua và nữ hoàng Vương Quốc Anh, đều có những ảnh hưởng trực tiếp tới việc xây dựng và phát triển của lâu đài. Nơi đây giữ nhiệm vừa là phóa đài nhà ở, cung điện chính và đôi khi là cả nhà tù của những hoàng thân Anh. Lịch sử của tòa lâu đài có gắn chặt với lịch sử của các triều đại ở nước Anh. Khi quốc gia hòa bình thì tòa lâu đài được mở rộng và phát triển thành nhiều khu rộng lớn, nhưng khi đất nước có chiến tranh nó lại biến thành các công sự và hình dạng của nó tiếp tục phát triển cho tới ngày nay.

Windsor

Bạn nên đến những sân vận động nổi tiếng của nước anh để có thể thưởng thức những trận bóng nảy lửa của các giải đấu ở nước Anh ngoài ra bạn cũng có thể thăm quan các sân bóng khi không có trận đấu,các sân vận động nổi tiếng của Anh

Sân White Hart Lane – Tottenham

Sân vận động Emirates – Arsenal

Bạn cảm thấy những thắng cảnh trên những sân vận động,những trận cầu hấp dẫn của giải ngoại hạng Anh đang vẫy gọi bạn vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến với chúng tôi đẻ có thể sở hữu tấm vé máy bay đi nước Anh nhanh nhất tại muavemaybaynhanh.com hãy thỏa niềm đam mê của bạn .

Chặng bay giá vé tốt nhất

 

Hành Trình

Giá vé tốt nhất ( USD)

Hãng hàng không

Hà Nội - London

400

Qatar Airways

376

Jet Airways

585

Vietnam Airlines

Đà Nẵng - London

610

Etihad Airways

760

Singapore Airlines Cargo

685

Vietnam Airlines

Sài Gòn - London

179

SriLankan Airlines

376

Jet Airways

660

Malaysia Airlines

Hà Nội - Edinburgh

630

Etihad Airways

868

Qatar Airways

610

Finnair

Đà Nẵng - Edinburgh

830

 Etihad Airways

860

Air France

735

Vietnam Airlines

Sài Gòn - Edinburgh

544

British Airways

695

 Qatar Airways

630

Etihad Airways

Hà Nội - Manchester

720

Qatar Airways

743

Etihad Airways

665

Emirates

Đà Nẵng - Manchester

760

Etihad Airways

735

Vietnam Airlines

928

 Air France

Sài Gòn - Manchester

440

British Airways

774

Qatar Airways

605

Emirates

 

 

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ  tại muavemaybaynhanh.com

Để đặt mua vé máy bay đi Anh bạn hãy truy cập vào muavemaybaynhanh.vn.Để nhận những tấm vé với giá rẻ nhất và nhanh nhất đi Anh và những nơi bạn muốn đến chúc bạn có những chuyến bay an toàn và vui vẻ bên người thân và bạn bè. 

Hotline đặt vé máy bay giá rẻ: 094.844.3980  094.844.3981