Giá vé máy bay nhanh đi Sài Gòn tháng 7

   Giá vé máy bay Vietjet đi Sài Gòn tháng 7, đặt vé máy bay khuyến mãi giá rẻ trực tuyến. Một mùa hè nữa lại chuẩn bị tới, bạn đã có dự định gì cho riêng mình chưa? Bạn yêu thích sự khám phá, muốn trải nghiệm, muốn thử thách bản thân trong những chuyến đi phượt trên những cung đường mới? Và bạn khao khát đến một Thành Phố phồn vinh, với những điểm du lịch tuyệt đẹp, sôi động với bao trò chơi nhưng lại không quá ồn ã. Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, bạn hãy xách ba lô và đi đến Sài Gòn – một trong những Thành phố được mệnh danh là Thành phố không bao giờ ngủ, với những con người thân thiện, những góc phố đông đúc bóng người qua lại, những món ăn siêu hấp dẫn khiến bạn không thể bỏ qua, hay đơn giản chỉ là những ly cà phê vỉa hè, thêm dăm ba câu chuyện phiếm cũng đã thấy Sài Gòn níu chân bạn đến nhường nào rồi.

   Đừng để tuổi trẻ của mình trôi qua mà không có trải nghiệm, tuổi trẻ hãy ít nhất một lần được bay nhảy. Ngay bây giờ, bạn hãy chuẩn bị hành trang để sẵn sàng đến thăm thành phố xinh đẹp này ngay thôi. Một thành phố mà dám chắc khi bạn đặt chân tới bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng, với bao điểm đến tuyệt đẹp, là nơi có những “view” siêu đẹp mà bạn có thể check-in bất kể ngày đêm. Tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn về chi phí đi lại? Đừng lo, hãy để chúng tôi, Mua vé máy bay nhanh giúp bạn có cơ hội săn những chiếc vé với giá cực rẻ và tiết kiệm chi phí nhất nhé!

GIÁ VÉ MÁY BAY HÀ NỘI SÀI GÒN (TP HCM) THÁNG 7

gia-ve-may-bay-di-sai-gon-thang-7

Lưu ý: Giá vé trên chỉ tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé

Những điểm đến hấp dẫn ở TP HCM

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

   Nằm ngay trung tâm quận 1, phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm được yêu thích nhất của giới trẻ Sài Gòn. Với những quán cà phê, nhà hàng, Shop thời trang,.. mà bạn có thể dạo vòng quanh, lê la tìm kiếm một vài món đồ yêu thích. Đến với phố đi bộ, bạn sẽ được nghe các bạn trẻ tụ tập giao lưu về nghệ thuật, những tiếng đàn, tiếng hát trong veo hay những màn hip hop sôi động khiến bạn không thể rời mắt. Phố đi bộ Nguyễn Huệ với những hàng cây xanh tươi hai bên đường, vì nghiêm cấm xe qua lại nên bạn cũng sẽ cảm thấy yên bình đến nhường nào, dành cho những bạn trẻ yêu thích sự tĩnh lặng, chán ghét sự ồn ào của xe cộ tấp nập thường ngày. Thêm vào đó, là những món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn như: Bánh tráng nướng, bingsu, kem tươi, trà sữa,.. mà đảm bảo chỉ cần ăn một lần là nghiện. Dạo bộ, tám chuyện phiếm dăm ba câu với bạn bè, nghe một vài bài hát, chụp một vài pô ảnh thôi cũng đủ khiến bạn thêm yêu cái phố đi bộ này rồi.

Một góc phố đi bộ Nguyễn Huệ

Một góc phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thảo Cầm Viên

   Nếu bạn yêu thích những loài động vật hoang dã, muốn tìm hiểu khám phá thì Thảo Cầm Viên là một địa điểm không thể bỏ qua rồi. Đến với Thảo Cầm Viên, hay còn gọi là Sở Thú, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian yên bình đến lạ, được hít thở không khí trong lành với những tán lá xanh của núi rừng. Những tiếng chim cu gáy gọi bầy, những tiếng hú dài của bầy vượn, những con hà mã to lớn, cùng với những tiếng gầm của loài Sư tử mãnh liệt. Hòa vào thiên nhiên, cây cối và núi rừng, bạn sẽ cảm giác mình đang đứng giữa thiên nhiên tươi đẹp với những con suối xanh mướt chảy róc rách rất vui tai. Những đàn cá đầy màu sắc bơi lội, những loài hoa đẹp đến ngỡ ngàng, rồi đến những thảm cỏ xanh ngát khiến bạn không thể rời mắt. Tất cả đều khiến ai ai vào đây cũng như đang lạc vào chốn thần tiên, tách biệt với đường phố ồn ào tấp nập vẫn đang diễn ra bên ngoài.

Một góc nhỏ yên bình ở Thảo Cầm Viên

Một góc nhỏ yên bình ở Thảo Cầm Viên

Saigon Centre

    Với những tín đồ mê chụp ảnh, thích cảm giác lê la ở các trung tâm thương mại để mua sắm thì không thể bỏ qua cái tên hot hit này được. Do nằm ở ngay giữa trung tâm thành phố, nên sẽ rất thuận tiện trong việc đi lại, cộng với những thiết kế đẹp mắt ở các gian hàng, những view tuyệt đẹp bên những khung cảnh vô cùng nghệ thuật như quán cà phê Runam ngập tràn không gian xanh, thích hợp với những bạn trẻ ưa thích “sống ảo”. Đập vào mắt người nhìn khi bước vào trung tâm thương mại, chính là một rừng hoa đầy màu sắc ở tứ phía, những gian hàng hiện đại với thiết kế rộng rãi và thoáng mát. Những nhãn hiệu rất quen thuộc như: McDonald’s, Bread Talk, Highlands Coffee,.. ngập tràn đồ ăn ngon và hấp dẫn khiến bạn không thể kìm lòng. Siêu thị ở đây cũng bao gồm những mặt hàng rất đa dạng với chất lượng cao, tuy giá thành có hơi cao một chút nhưng bù lại bạn sẽ “mãn nhãn” với siêu thị siêu sang chảnh này.

Không gian hiện đại bên trong Saigon Centre

Không gian hiện đại bên trong Saigon Centre

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn (TP HCM) như thế nào?

   Nếu không có thời gian để săn tìm những chiếc Vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi thì hãy gọi chúng tôi, đội booker chuyên nghiệp Tìm chuyến bay. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các thủ tục đặt vé, giữ chỗ, mua thêm hành lý cũng như các thắc mắc khác mà bạn đang gặp phải khi tìm kiếm thông tin trên hãng nhưng chưa thấy. Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là việc cung cấp thông tin chính xác cũng như kế hoạch du lịch hợp lý cho gia đình bạn, tránh trường hợp giữ chỗ khống, một điều nghiêm cấm ở các hãng hàng không.

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!