Mua vé máy bay nhanh khuyến mãi giá rẻ

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air

Website Muavemaybaynhanh.com liên tục cập nhật giá vé máy bay từ các hãng hàng không trong và ngoài nước theo thời gian thực. Với hệ thống book vé, đặt, giữ chỗ, thanh toán sử dụng hoàn toàn bằng công nghệ mới nhất đem đến cho quý khách những tấm vé máy bay chỉ chưa đầy 5 phút.

Tuy nhiên, với những tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ 0 đồng, 11k, 199k 299k… được các hãng tung ra mỗi dịp lễ hay cuối tuần đòi hỏi quý khách phải có kinh nghiệm và nắm chắc thông tin khuyến mãi thì mới có thể “săn” được. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho quý khách một vài kinh nghiệm săn vé vô cùng hữu ích:

Bước 1: Nắm chắc thông tin về chương trình khuyến mãi như: Thời gian khuyến mãi, chặng bay, thời gian bay sau đó lên cho mình 1 lịch trình cụ thể, chi tiết để sẵn sàng “săn” vé bất cứ lúc nào.

Bước 2: Đến giờ khuyến mãi quý khách nhanh tay truy cập Muavemaybaynhanh.com, ngay giữa trang chủ quý khách chọn loại vé một chiều hoặc khứ hồi, nơi đi, nơi đến, ngày đi, ngày đến và chọn số lượng người đi. Sau đó bấm nút Tìm Chuyến Bay, chờ khoảng vài giây hệ thống sẽ hiển thị những vé có giá rẻ nhất. Thông thường những vé máy bay khuyến mãi có giờ khởi hành, giờ đến sẽ rơi vào những giờ khởi hành rất trễ, hoặc sang sớm. Vì vậy, quý khách ở quá xa sân bay nên lưu ý, cấn nhắc kỹ rồi hãy chọn.

Bước 3: Nhập thông tin. Bước này rất quan trọng, nếu nhập sai dẫn đến thông tin vé không khớp với những loại giấy tờ tùy thân mà quý khách mang theo (CMND, bằng lái xe, thẻ Đảng viên,…) có thể dẫn đến mất vé hoặc mất phí thay đổi. Quý khách nên soạn sẵn những thông tin cá nhân cần thiết của người muốn mua vé trước khi đặt vé như: Họ tên, ngày tháng năm sinh,địa chỉ, điện thoại, email, yêu cầu đặc biệt nếu có. Nếu có trẻ em thì phải có người thân đi cùng, và kiểm tra giấy tờ tùy thân có còn hợp lệ không.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán để nhận vé. Có hai hình thức được nhiều hành khách lựa chọn đó là thanh toán Internet Banking và thanh toán sau khi nhận vé. Đối với Internet Banking, hình thức này hoàn toàn không mất phí và lại rất nhanh gọn. Quý khách có thể nhận mã vé ngay sau khi chuyển khoản. Với hình thức nhận vé trực tiếp nó sẽ mất một khoản phí nho nhỏ và một chút thời gian để vé đến được đến tay bạn.

Bước 5: Kiểm tra tin nhắn qua điện thoại hoặc email xem thông tin đã chính xác chưa. Xác nhận lại một lần nữa để tránh những sai sót đáng tiếc.

Kinh nghiệm săn vé máy bay khuyến mãi giá rẻ

  Những vé khuyến mãi được các hãng hàng không tung ra thường có số lượng giới hạn và được bán trong những khung giờ nhất định. Ví dụ như vé máy bay Viejet 0 đồng được mở bán từ 12h đến 14h, vé máy bay Jetstar 11k từ 11h đến 14h… Vì vậy để có thể tìm chuyến bay Vietjet Jetstar Vietnam Airlines giá rẻ thì quý khách phải chuẩn bị đủ những thông tin cá nhân cần thiết, một tài khoản ngân hàng còn tiền có thể chuyển tiền trực tuyến, nơi đi nơi đến, một đường mạng ổ định. Và lưu ý rằng những vé khuyến mãi giá rẻ thường không cho hoàn đổi vé, đổi tên nên quý khách cần cẩn trọng tránh những lỗi không đáng có trong quá trình săn vé.

12h rồi, Vietjet thôi

12h ri, Vietjet thôi

Quý khách có thể vào fanpage của chúng tôi để theo dõi thường xuyên những chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục https://www.facebook.com/muavemaybaynhanh.vn/

Một vài điểm đến hấp dẫn Tìm chuyến bay gợi ý cho bạn

   Thành phố trẻ Đà Nẵng

Nền kinh tế phát triển nhanh chóng cùng sự đầu tư hợp lý để thúc đẩy du lịch. Đà Nẵng đã và đang trở thành điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, thành phố được xem là sạch nhất Việt Nam này còn có những bãi biển cát trắng trải dài, làn nước trong xanh cùng những công trình, khu vui chơi giải trí được đầu tư mạnh như cầu Rồng, công viên châu Á Asia Park, vòng quay mặt trời Sun Wheel hay  khu du lịch Bà Nà Hills cũng là điểm đến hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những phút giây thú vị ở thành phố biển này.

   Đảo ngọc Phú Quốc

Thường mỗi dịp hè là mùa của những chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ được nhiều hãng hàng không tung ra, tạo điều kiện để du khách có thể khám phá những vùng đất mới với chi phí tiết kiệm nhất. Đảo ngọc Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời trong mùa hè này. Khí hậu ôn hòa, dịu nhẹ vào hầu như tất cả các tháng trong năm nên du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào. Du khách có thể đắm mình trên biển ở Bãi Sao, Bãi Dài, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Dinh Cậu, Mũi Gành Dầu, cảm nhận cuộc sống bình dị và thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở lang chài Hàm Ninh. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến mà du khách không nên bỏ qua trong cẩm nang du lịch của mình.

Mua vé máy bay nhanh – App vé máy bay

Số 9, Nguyễn Duy Trinh, Tp Vinh